Một Ngày Nghỉ Shopping Thoải Mái Ở Yatsugatake

marche2-thumb-378xauto-854

Tôi đã tìm kiếm một nơi có phong cảnh đẹp để thay đổi không khí, có đồ ăn ngon và có thể mua sắm, nên vào cuối tuần tôi đã đi đến Yatsugatake. Tôi đến đây 2 ngày 1 đêm và đã có một khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời.

room-thumb-378xauto-850

Sáng thứ 7, sau khi mua đồ ăn trên tàu và nước uống, chúng tôi lên tàu cao tốc Azusa đi từ Shinjuku đến Kobuchizawa, tỉnh Yamanashi. Suốt 2 tiếng ngồi thoải mái trên tàu điện, vừa trò chuyện vừa ăn cơm hộp và snack, chúng tôi đã đến nơi trong chớp mắt.

pool-thumb-378xauto-852

Từ lúc xuống tàu cho đến khi check-in còn nhiều thời gian nên tôi đi xe buýt miễn phí đến cửa hàng của resort Yatsugatake. Nơi này cách ga tàu khoảng 10 phút đi buýt. Cửa hàng này có thể nhìn thấy núi Nam Alps hùng vĩ và được bao quanh bởi thiên nhiên rộng lớn. Rất thú vị khi đi bộ ngang qua một khu rộng lớn.marche-thumb-378xauto-853

Chỉ tại khu resort núi này đã có nhiều người mặc quần áo thường leo núi hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Còn tôi thấy lạnh nên mặc một chiếc áo khoác chống thấm nước mua ở Columbia. Tại đây còn có cửa hàng Aigle và Rafuma Millet. Tại đây không chỉ có những vật dụng ngoài trời mà còn có những đồ thích hợp mặc hàng ngày, tôi đã xem kỹ những bộ thời trang dành cho nữ khi đi núi.marche3-thumb-378xauto-855

Sau khi chơi thỏa thích ở khu mua sắm, tôi lên buýt về lại ga tàu, sau đó đi đến resort Hoshino Risonare Yatsugatake. Tôi cũng đi buýt miễn phí từ ga tàu về Risonare mất khoảng 3 phút. Với những người không có xe hơi như chúng tôi, dịch vụ buýt này rất tiện lợi.

flower-thumb-378xauto-856

Risonare giống như những gì tôi thấy trên tạp chí và trên phim, nơi đây rất rộng lớn và có phong cảnh tuyệt đẹp. Tôi chụp ảnh mọi nơi trong resort. Bên trong khách sạn được trang hoàng như một khu phố, với con đường chính gọi là Biman và có nhiều những cửa hàng mua sắm, các quán cà phê dễ thương và nhà hàng dọc con đường. Chúng tôi lại tiếp tục mua sắm ở đây.17023_02-thumb-378xauto-851 Tại con đường này vào mùa giáng sinh thì có cây thông noel, mùa Halloween thì có những vật trang trí Halloween, và mùa xuân thì có đầy những loại hoa xuân trải dài.outlet-thumb-378xauto-849

Tại đây cũng có hồ bơi tạo sóng. Chúng tôi đã vui chơi mà quên mất thời gian. Đây là một nơi gần Tokyo, có thể tận hưởng không gian thoải mái, tôi chỉ biết điều này cho đến khi đến trải nghiệm tại đây. Đây là chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm rất hoàn hảo, các bạn cũng hãy đến đây chơi nhé!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *